Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy ra mắt kênh thông tin Zalo Official Account

Ngày đăng: 23/03/2022

Quý Phụ huynh và Học sinh thân mến,

Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy thông báo chính thức ra mắt kênh thông tin Official Account “Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy” trên nền tảng mạng xã hội Zalo, hoạt động song song với các kênh truyền thống khác như website www.hanoi-school.fpt.edu.vn, Facebook Fanpage và Tổng đài 0247 906 9333. Chỉ cần nhấn “Quan tâm” kênh Zalo chính thức có tên “Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy”, Quý Phụ huynh và Học sinh có thể cập nhật các tin tức, sự kiện từ FPT Schools Cầu Giấy. Đồng thời, Quý Phụ huynh có thể dễ dàng tương tác với cán bộ tư vấn nhà trường bằng cách gửi tin nhắn trực tiếp trên ứng dụng Zalo.

Để kết nối với Zalo OA “Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy”, Quý Phụ huynh và Học sinh vui lòng tìm từ khóa “Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy” trên ứng dụng Zalo của điện thoại, hoặc nhấn vào đường dẫn: https://zalo.me/1720329979948542202 , hoặc quét mã QR theo ảnh bên dưới.

Kênh Zalo chính thức của Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy
Kênh Zalo chính thức của Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy

Trường Tiểu học và THCS FPT luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng để mang đến cho Quý Phụ huynh và Học sinh sự hài lòng, cũng như những trải nghiệm tốt nhất. Hi vọng với kênh thông tin này, gia đình sẽ có thêm lựa chọn tương tác với nhà trường nhanh chóng và thuận tiện.

Trân trọng!

Tin cùng chuyên mục