[THÔNG CÁO BÁO CHÍ] V/V TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÁN HỌC MỞ - MOD BẮC GIANG 2024

Ngày đăng: 30/09/2024

Trường TH, THCS & THPT FPT Bắc Giang xin gửi tới các đơn vị truyền thông, báo chí thông tin chính thức về ngày hội với nguyên văn nội dung như sau:

Kính gửi các đơn vị truyền thông

Theo chỉ đạo của Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang, Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT
Bắc Giang vinh dự trở thành đơn vị đăng cai tổ chức sự kiện Ngày hội Toán học mở - MOD 2024 tại Bắc Giang.

Với chủ đề "Playing with Math", Ngày hội Toán học mở với nhiều hoạt động trải nghiệm hữu ích về Toán và STEM nói chung nhằm tạo cơ hội cho đông đảo học sinh, giáo viên, phụ huynh các nhà Toán học và các nhà giáo dục cùng nhau thưởng thức vẻ đẹp của Toán học.

Không chỉ gói gọn trong các bài giảng, Ngày hội Toán học mở - MOD 2024 tại Bắc Giang còn tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm Toán học ứng dụng trong đời sống thực tế tại hàng loạt gian hàng triển lãm mô hình, trò chơi thể thao trí tuệ… Những người tham gia được tiếp cận với các ứng dụng của Toán học trong đời sống, từ đó hiểu rõ hơn Toán học làm được gì và người học Toán thực tế có thể làm được gì với chuyên môn của mình.

Bên cạnh đó chương trình còn hấp dẫn bởi cuộc thi “Rung chuông vàng” được tổ chức với quy mô hoành tráng dành cho các bạn học sinh THPT tại Bắc Giang tham gia.

Chương trình vinh hạnh khi có sự tham gia của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo chuyên viên Phòng của Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang và các chuyên gia đầu ngành Toán học thuộc Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM), Lãnh đạo các đối tác - đơn vị phối hợp.

Trong Ngày hội trang trọng này, Nhà trường rất hân hạnh được đón tiếp Quý phóng viên các báo đài đến tham dự và đưa tin về chương trình.

Thời gian: 7h00, ngày 13 tháng 10 năm 2024
Địa điểm: Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Bắc Giang
KĐT phía Nam, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Dĩnh Kế, Thành phố Bắc Giang

Trân trọng.

z5881244867657 53aba729370f18dff38f9011aa640430
[THÔNG CÁO BÁO CHÍ] V/V TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÁN HỌC MỞ - MOD BẮC GIANG 2024 15

Tin cùng chuyên mục