THÔNG CÁO BÁO CHÍ VỀ VIỆC TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG VÀ CHÀO MỪNG NĂM HỌC 2023 - 2024"JOYFUL EMPOWERMENT"

Ngày đăng: 05/09/2023

Trường TH, THCS & THPT FPT Bắc Giang xin gửi tới các đơn vị truyền thông, báo chí thông tin chính thức về buổi Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 với nội dung chi tiết như sau:

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

V/v Tổ Chức Lễ Khai Giảng Và Chào Mừng Năm Học 2023 - 2024 “Joyful Empowerment”.

Kính gửi: Các đơn vị truyền thông

Vào lúc 8h00 ngày 06/09/2023, trường Tiểu học, THCS & THPT FPT Bắc Giang sẽ long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 với chủ đề “Joyful Empowerment”. Đây sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng được tổ chức lần đầu tiên tại trường Tiểu học, THCS & THPT FPT Bắc Giang.

Lễ khai giảng là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình giảng dạy và học tập mới của tập thể cán bộ giáo viên và các em học sinh trong toàn trường. Thông qua hoạt động này, tập thể các em tân học sinh khóa I sẽ có được cái nhìn tổng quan về quá trình giáo dục, đào tạo của trường Tiểu học, THCS & THPT FPT Bắc Giang, từ đó có thêm nguồn động lực và cảm hứng trước khi bước vào năm học mới.

Trường Tiểu học, THCS & THCS FPT Bắc Giang là 1 trong 10 điểm trường thuộc khối Phổ thông thuộc Tổ chức giáo dục FPT, Tập đoàn FPT. Với triết lý hành động “Trải nghiệm để trưởng thành”, Trường TH, THCS & THPT FPT Bắc Giang mong muốn sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền giáo dục tỉnh nhà, kiến tạo nên những thế hệ học sinh Bắc Giang phát triển toàn diện, có bản sắc riêng, luôn hạnh phúc và tự tin trưởng thành. Mọi hoạt động của nhà trường sẽ hướng học sinh tới 5 giá trị cốt lõi: “Am hiểu công nghệ và sáng tạo – Tự lập – Nhân văn – Công dân toàn cầu có bản sắc Việt Nam – Biết kiến tạo hạnh phúc”.

Năm học 2023-2024, Trường Tiểu học, THCS & THPT FPT Bắc Giang có 59 cán bộ, giáo viên có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân với 100% giáo viên đạt chất lượng chuyên môn Khá - Giỏi. Toàn trường có 10 lớp với gần 300 học sinh đang tham gia học tập, sinh hoạt. Được sự quan tâm của các cấp Đảng, chính quyền địa phương cùng sự phối hợp chặt chẽ của các Sở, ban ngành tỉnh Bắc Giang, sự đầu tư của Tổ chức giáo dục FPT (trực thuộc tập đoàn FPT) đã được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất theo hướng đạt chuẩn quốc tế trên diện tích gần 2,6 ha với tổng mức đầu tư gần 150 tỷ đồng. Trường có quy mô 76 lớp học phục vụ 3100 học sinh. Hiện tại giai đoạn 1 nhà trường đã hoàn thiện các hạng mục: khối phòng học; khối phòng chức năng thực hành, thí nghiệm; khối hành chính: thư viện, văn phòng; khối sân thi đấu thể dục thể thao đa năng, thảm cỏ, cây xanh. Sau thời gian thi công, công trình đã được hoàn thành, nghiệm thu và chính thức đưa vào sử dụng tại thời điểm tháng 08/2023 cho đến nay. Từ đó đáp ứng nhu cầu học tập của con em địa phương,tạo điều kiện thuận lợi để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

Chương trình lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 được diễn ra trong không khí trang trọng với sự hiện diện của 266 tân học sinh và 59 CBGV trường Tiểu học, THCS & THPT FPT Bắc Giang. Đồng thời càng vinh hạnh hơn khi có sự tham gia của các vị lãnh đạo thuộc Sở / Ban / Ngành / Đoàn thể tỉnh Bắc Giang; các cơ quan thông tấn báo chí; đại diện các trường Trung học Phổ thông, trường Đại học, các Quý Cơ quan, Doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn tỉnh; Đặc biệt vô cùng vinh hạnh khi có sự góp mặt của Ông Mai Sơn - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bắc Giang.

Trong buổi Lễ trang trọng này, Nhà trường rất hân hạnh được đón tiếp Quý phóng viên các Báo đài đến tham dự và đưa tin về buổi lễ.

Thời gian: 8h00 ngày 06 tháng 09 năm 2023

Địa điểm: Trường Tiểu học, THCS & THPT FPT Bắc Giang, KĐT phía Nam, Đường Nguyễn Văn Linh, Thành phố Bắc Giang.

Trân trọng.

White Yellow Modern Press Release Document 3 1
THÔNG CÁO BÁO CHÍ VỀ VIỆC TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG VÀ CHÀO MỪNG NĂM HỌC 2023 - 2024"JOYFUL EMPOWERMENT" 15

Tin cùng chuyên mục