100% thí sinh dự thi Starters và Movers Cambridge tháng 7 đạt chứng chỉ, trong đó 60% thí sinh đạt điểm tuyệt đối

Ngày đăng: 20/08/2020

Đợt thi chứng chỉ Cambridge tháng 7 vừa qua, học sinh FPT Schools đã đạt kết quả vô cùng ấn tượng ở cấp độ Starters và Movers.

Sau khi nhận được kết quả từ Hội đồng khảo thí Cambridge, FPT Schools rất vui mừng vì 100% thí sinh dự thi cấp độ Starters và Movers đạt chứng chỉ. Trong đó, cấp độ Starters có hơn 50% thí sinh đạt điểm tuyệt đối và cấp độ Movers87% thí sinh đạt điểm tuyệt đối.

Danh sách thí sinh đạt điểm tuyệt đối cấp độ Starters

Danh sách thí sinh đạt điểm tuyệt đối cấp độ Starters

Danh sách thí sinh đạt điểm tuyệt đối cấp độ Movers

Danh sách thí sinh đạt điểm tuyệt đối cấp độ Movers

Điểm trung bình kỹ năng ListeningSpeaking cấp độ Starters lần lượt là 4.76/5, và 4.59/5; và đều đạt 5/5 ở cấp độ Movers. Kỹ năng Reading & Writing có điểm trung bình là 3.89/5 ở cấp độ Starters và 4.67 ở cấp độ Movers.

Kết quả của kỳ thi tiếng Anh Cambridge đánh giá học sinh FPT Schools đang ở đâu trong thang đánh giá của thế giới, cũng như đánh giá về công tác triển khai chương trình, những điểm học sinh FPT cần cải thiện để chuẩn bị cho năm học tiếp theo.

Năm học 2019-2020 là năm đầu tiên FPT Schools kết hợp cùng Trung tâm Khảo Thí Ủy quyền Cambridge Assessment English/OEA Vietnam (VN274) tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge. Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge là đơn vị ra đề và các bài thi của học sinh được gửi sang trụ sở chính của Cambridge tại Anh để chấm điểm. Chứng chỉ Cambridge được công nhận trên toàn thế giới và có thể chuyển tiếp sang các trường quốc tế.

Dự kiến kỳ thi Anh ngữ quốc tế Cambridge English đợt tiếp theo FPT Schools và Trung tâm Khảo thí Ủy Quyền Cambridge Assessment English/OEA Vietnam (VN274) sẽ tổ chức vào tháng 12/2020.

Tin cùng chuyên mục