Hơn 100 học sinh mầm non tham gia khám phá trải nghiệm "Vương quốc" FPT Cầu Giấy

Ngày đăng: 31/03/2021

Đối với mọi học sinh mầm non, việc sớm làm quen với môi trường Tiểu học là vô cùng cần thiết. Đây sẽ là tiền đề để các con dễ dàng hòa nhập với một ngôi trường mới mẻ đầy những điều khác lạ.

Sáng ngày 26/03, Trường TH & THCS FPT Cầu Giấy đã đón hơn 100 bạn nhỏ từ 4 trường mầm non khu vực quận Cầu Giấy và Ba Đình đến thăm quan và trải nghiệm môi trường học tập.

Những nụ cười rạng rỡ của học sinh mầm non khi tham gia hành trình khám phá "Vương quốc FPT" 

Những nụ cười rạng rỡ của học sinh mầm non khi tham gia hành trình khám phá "Vương quốc FPT"

Đây là chuyến thăm đầu tiên của các thiên thần nhỏ đến với một mái trường Tiểu học thực thụ. Khởi đầu hành trình, đoàn tàu nhỏ của các trường MN Kids' Space, MN Khu Vườn Nhỏ, MN Green World, MN Hạt Vừng đã lần lượt khám phá “vương quốc FPT”. Sự hào hứng và tò mò ánh lên trong mắt các bạn nhỏ. Đoàn tàu nhỏ xinh cứ nối tiếp nhau đi qua khắp mọi góc nhỏ của ngôi trường hạnh phúc: từ phòng thư viện với rất nhiều sách ảnh đến phòng y tế với cô y tá thân thiện luôn vẫy tay chào,... Một môi trường mới với thật nhiều khác biệt với trường mầm non đã khiến các hành khách nhí vô cùng bất ngờ và thích thú. 

Đoàn tàu nhỏ khởi hành theo sự chỉ dẫn của các học sinh Tiểu học FPT Cầu Giấ

Đoàn tàu nhỏ khởi hành theo sự chỉ dẫn của các học sinh Tiểu học FPT Cầu Giấy

Để các con được tiếp cận gần nhất với việc học tập, sinh hoạt tại trường của học sinh lớp 1, FPT Schools đã mời các con giao lưu và trải nghiệm một tiết học cùng với các anh chị lớp 1. Lần đầu được trải nghiệm lớp học với bàn, ghế, bảng đen, phấn trắng, bút vở khiến các bạn nhỏ hơi ngại ngùng một chút. Tuy nhiên những hoạt động thú vị trong lớp, từng cử chỉ tương tác nhỏ xíu thôi từ các anh chị lớp 1 đã nhanh chóng xoá tan sự rụt rè của các con ở ngôi trường mới.

Các bạn nhỏ hăng hái giơ tay tích cực hưởng ứng giờ học trải nghiệm

Các bạn nhỏ hăng hái giơ tay tích cực hưởng ứng giờ học trải nghiệm

9 1

Hoạt động trải nghiệm lớp học cùng các anh chị lớp 1 được hưởng ứng vô cùng tích cực

Đặc biệt, giờ học STEM lý thú đã giúp các bạn nhỏ 5 tuổi giải đáp những thắc mắc thú vị về khoa học đời sống. Các con được tận mắt quan sát và thực hành thí nghiệm “NÚI LỬA PHUN TRÀO", tự tay làm chiếc pháo hoa giấy của riêng mình và còn được các cô tặng thật nhiều quà mang về nữa.

8 1

Các bạn nhỏ 5 tuổi phấn khích với phản ứng hoá học "NÚI LỬA PHUN TRÀO" - Thí nghiệm đặc trưng trong mỗi giờ học STEM

Tiếp nối hành trình, các bạn nhỏ được “nạp năng lượng" với bữa ăn nhẹ để tiếp tục trải nghiệm VẬN ĐỘNG tại phòng ĐA NĂNG của trường. Kéo co đồng đội, Nhảy tiếp sức vượt chướng ngại vật là những trò chơi vận động tập thể hấp dẫn được các bạn nhỏ hết sức hưởng ứng. Các con đã lấp đầy phòng Đa năng rộng lớn với những tiếng cười giòn tan, tinh thần phấn khởi và thật nhiều năng lượng tích cực

164360515 3957557254298936 3104005875753485217 o

Các bạn nhỏ tràn đầy năng lượng tham gia các trò chơi vận động

7 2 1

Các trò chơi đồng đội với đầy ắp tiếng cười và tràn trề năng lượng của các thiên thần nhí

164350909 3957557127632282 7115884727071783685 o

Phòng Đa năng trường FPT Cầu Giấy được lấp đầy bởi bầu không khí hào hứng, vui vẻ của thầy cô và các bạn nhỏ

Buổi trải nghiệm đã giúp các bạn nhỏ hiểu phần nào về các môn học, thầy cô và mái trường trường Tiểu học mà rất nhanh nữa thôi các bạn sẽ phải hoà nhập. Ngôi nhà hạnh phúc FPT Schools mong các con sớm trở lại và tiếp tục hành trình khám phá tươi đẹp tại đây.

11 3

Học sinh các trường chụp ảnh lưu niệm sau một buổi sáng trải nghiệm tại Trường TH và THCS FPT Cầu Giấy

Năm học 2021-2022, trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy tuyển sinh:

– Khối 1: 300 học sinh

– Khối 6: 300 học sinh

– Khối 2 và 7: 60 học sinh

Tin cùng chuyên mục