HÀNH TRÌNH “XUÂN TÌNH NGUYỆN - TẾT YÊU THƯƠNG” CÙNG CLB F - HEART FSCHOOL BẮC GIANG

Ngày đăng: 31/01/2024

Chỉ còn khoảng hơn một tuần nữa thôi là chúng ta lại đón một cái Tết nữa, một mùa xuân đang đến rất gần. Khi chúng ta đang học tại một ngôi trường khang trang, hàng ngày có bố mẹ đưa đón đi học thì ở ngoài kia có nhiều bạn nhỏ thiếu may mắn hơn, hàng ngày vẫn đang chống chọi với cái đói, cái rét. Khởi nguồn từ tấm lòng cảm thông, sẻ chia của các bạn trẻ với mong muốn đem lại cho các bạn hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh một cái tết trọn vẹn, ấm áp hơn. Câu lạc bộ F - Heart triển khai một dự án thiện nguyện – Xuân ấm để gửi những món quà nhỏ đến các bạn tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Tỉnh Bắc Giang.

Ngày 28/01 vừa qua, đại diện cán bộ giáo viên, học sinh và CLB F-Heart đã có mặt tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Tỉnh Bắc Giang và trao tặng những món quà yêu thương tới các em nhỏ tại đây, toàn bộ số tiền và hiện vật quyên góp được trích từ quỹ hoạt động thông qua các dự án: Bán đồ handmade, tranh sỏi, đấu giá tranh trong chương trình “Tết dân gian - Tết về trên sóng”... Đặc biệt tại hoạt động lần này, các thành viên nhà F, cán bộ giáo viên đã cùng nhau trồng cây sau đó gửi tặng lại trung tâm bảo trợ trẻ em!

Mong rằng những món quà nhỏ đến từ sự đóng góp của toàn thể FSchool Bắc Giang sẽ làm ấm lòng những hoàn cảnh khó khăn các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em trong dịp Tết Nguyên Đán đến gần. Thông qua những hoạt động chia sẻ, nhà F mong muốn lan tỏa và chung tay xây dựng một xã hội đầy đủ tình thương, nơi mọi người cùng nhau hỗ trợ nhau, chia sẻ những niềm vui đơn giản nhất, nơi cho đi không bao giờ là hết.

Tin cùng chuyên mục