Chuỗi hoạt động "Teachers for life" tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam tại Fschool Bắc Giang

Ngày đăng: 20/11/2023

Sáng ngày 20/11, không khí tại nhà F đã rộn ràng và háo hức hơn bao giờ hết với chuỗi hoạt động của khối Tiểu học, khối THCS & THPT tổ chức nhằm tri ân và tôn vinh thầy giáo, cô giáo Fschool Bắc Giang.

Những tiết mục văn nghệ sôi nổi, những trò chơi gắn kết tình cảm, những thước phim đáng yêu và những lời tri ân sâu lắng đã gửi tới thầy cô. Có lẽ, không khí mùa đông hôm nay trở nên ấm áp hơn với những cái ôm và những lời chúc đầy tình cảm này.

Với chủ đề "Teachers for Life", chương trình 20/11 tại FPT School là dịp để các bạn học sinh cùng tri ân, gửi gắm những lời cảm ơn, sự trân trọng và tình cảm của mình cho những người thầy trong cuộc đời mình. Qua đây tạo sự gắn kết giữa học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo tạo nên một cộng đồng giáo dục đặc biệt, nơi mọi người hướng tới mục tiêu chung là giáo dục con trẻ một cách toàn diện và yêu thương.

Chuỗi hoạt động ngày 20/11 được tổ chức bởi Câu lạc bộ F - Event, phối hợp với Phòng Công tác học sinh, Ban Truyền thông và Tổ PDP thực hiện. Đây là sự kiện đầu tiên đánh dấu những bước chân đầu tiên của F - Event, cùng đón chờ thêm những hoạt động ý nghĩa và mới lạ đến từ đây!

Cuối cùng, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa, đáng yêu của cô trò nhà F nhé!

Tin cùng chuyên mục