50 Ếch Cốm khối Tiểu học tham gia cuộc thi IOE cấp Thành phố

Ngày đăng: 24/03/2021

Xuất sắc vượt qua vòng thi cấp quận, 50 Ếch Cốm khối Tiểu học FPT Schools đã bước vào vòng thi cấp Thành phố cuộc thi Tiếng Anh Quốc tế IOE với sự nỗ lực và quyết tâm cao nhất.

Ngày 19/3, 50 học sinh khối 3, 4 và 5 bậc Tiểu học FPT Schools đã vinh dự góp mặt tại vòng thi cấp thành phố của cuộc thi Olympic tiếng Anh trên mạng (IOE). Để giành được một tấm vé góp mặt trong vòng thi này, các thí sinh đã xuất sắc trải qua vòng thi cấp huyện và vòng tự luyện thứ 28.

Ở vòng thi này, Ếch Cốm được thử thách khả năng ngôn ngữ bằng 200 câu hỏi tiếng Anh trong thời gian tối đa 30 phút. Đề thi được thiết kế sáng tạo với giao diện nhiều màu sắc, phù hợp với lứa tuổi học sinh, từ đó tạo cảm giác thoải mái và hấp dẫn cho thí sinh trong quá trình làm bài. Các câu hỏi trong đề thi bao quát nhiều lĩnh vực kiến thức, kĩ năng tiếng Anh khác nhau và đều nằm trong khung chương trình mà các con hiện đang theo học.

Học sinh làm bài nghiêm túc dưới sự giám sát của giáo viên tổ tiếng Anh và phòng đào tạo FPT Schools

Học sinh làm bài nghiêm túc dưới sự giám sát của giáo viên tổ tiếng Anh và phòng Tổ chức và  đào tạo FPT Schools

Cô Nguyễn Ngọc Ngà - GV Tiếng Anh Tiểu học FPT Schools, đánh giá: “Đề thi ở vòng thi cấp thành phố có độ phân loại cao và tương đối thách thức đối với học sinh khối Tiểu học. Tuy nhiên, với vốn kiến thức và kĩ năng làm bài khá tốt, học sinh FPT Schools đã mang về những kết quả tương đối khả quan. Phổ điểm của các con trong vòng thi này rơi vào khoảng 1700 - 1970/2000 điểm.”

Các thí sinh đều bảy tỏ rõ sự vui mừng, phấn khích sau khi hoàn thành bài thi. Gia Linh - HS lớp 5A2 chia sẻ: “Con thấy khá hài lòng với kết quả của mình và rất vui khi đã được tham dự kì thi này. Kì thi đã giúp con có cơ hội được cọ xát, học hỏi và tích luỹ cho bản thân một trải nghiệm bổ ích”.  Còn Bảo Khánh - HS lớp 3A2 cho biết, mặc dù thấy đề thi tương đối khó nhằn nhưng con đã cố gắng hết mình trong quá trình làm bài thi và xuất sắc cán mốc ở số điểm 1760 điểm.

FPT Schools xin chúc mừng các con đã hoàn thành xuất sắc vòng thi cấp Thành phố - cuộc thi Olympic Tiếng Anh - IOE. Hy vọng rằng kì thi này đã giúp các con có cơ hội học hỏi cũng như trải nghiệm bổ ích, đồng thời khẳng định năng lực ngoại ngữ của bản thân. 

Internet-based Olympiad of English - IOE, là cuộc thi đánh giá trình độ tiếng Anh trực tuyến được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hàng năm tại Việt Nam với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Cuộc thi là sân chơi kiến thức bổ ích dành cho tất cả các học sinh, mang đến cho các con cơ hội học hỏi và khẳng định khả năng ngoại ngữ của bản thân. 

Tại FPT Schools, chương trình Tiếng Anh Khối Tiểu học bao gồm 10 tiết/ tuần. Trong đó, có 6 tiếng Tiếng Anh học sinh sẽ học với GV Việt Nam và 4 tiết học với GV Nước ngoài. Với mục đích phát triển toàn diện các kỹ năng ngoại ngữ cho học sinh, chương trình Tiếng Anh của TH&THCS FPT Cầu Giấy không chỉ được xây dựng bám sát chương trình của Bộ GD&ĐT, mà còn có chương trình nâng cao riêng cho học sinh FPT.

Năm học 2021-2022, trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy tuyển sinh:

– Khối 1: 300 học sinh

– Khối 6: 300 học sinh

– Khối 2 và 7: 60 học sinh

Tin cùng chuyên mục