[KHỐI THCS] CHUYẾN “PHIÊU LƯU” KỲ THÚ TẠI BẢO TÀNG THIÊN NHIÊN VIỆT NAM

Ngày đăng: 27/03/2024

Mỗi chuyến đi, mỗi trải nghiệm là một bài học. Và nhà F tin rằng, việc học tập, trải nghiệm thực tế là thiết yếu để các bạn học sinh có cái nhìn trực quan và sinh động nhất.

Kết thúc 02 ngày thi giữa kỳ II, FPTers khối THCS đã có chuyến trải nghiệm thực tế tại Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam và Làng gốm Bát Tràng. Sự háo hức và mong chờ của các bạn học sinh hiện rõ trên từng nụ cười.

Đón chờ FPTers đến và khám phá là chú khủng long bạo chúa siêu to khổng lồ ngay cổng. Bước vào không gian bên trong, các bạn sẽ được khám phá 5 tầng sinh vật với vô vàn những điều thú vị về thiên nhiên.

Tại bảo tàng cũng trưng bày các mô hình sinh vật từ thời tiền sử đến hiện đại giúp các bạn học sinh biết thêm về lịch sử kiến tạo nên các loại sinh vật trên trái đất từ thời sơ khai với các mẫu vật hóa thạch của khủng long, tê tê, hổ, voi; sự tiến hóa của người tiền sử… Thú vị hơn cả, các bạn học sinh được tự tay thực hiện các tiêu bản các loài bướm, hiểu sâu hơn về sinh vật với nhiều chủng loại và màu sắc này.

Mới chỉ đi nửa chặng đường dã ngoại nhưng các bạn đã thu thập được rất nhiều thông tin về vạn vật xung quanh và lịch sử tiến hoá của loài người. Hãy cùng nhà F chờ đợi điểm dừng chân tiếp theo sẽ mang tới những trải nghiệm gì cho các bạn nhỏ nha!

Tin cùng chuyên mục