TOÀN CẢNH KỲ THI HỌC BỔNG FPT SCHOOLS VÀ KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC ĐỢT 4 NĂM HỌC 2024 - 2025

Ngày đăng: 12/05/2024

🌈Sáng sớm ngày 12/5, hơn 300 học sinh đã tới tham gia kỳ thi học bổng tài năng FPT Schools và kỳ thi đánh giá năng lực đợt 4 do FPT School Bắc Giang tổ chức.

🌟Là những kỳ thi quan trọng đối với các bạn học sinh nhập học năm học 2024 -2025, các bạn nhỏ đã có mặt từ sớm để chuẩn bị, điểm danh. Đồng hành cùng các con không thể thiếu bố mẹ và người thân. Những gương mặt tự hào và mong ngóng một kỳ thi thuận lợi diễn ra.

🌸Kỳ thi học bổng FPT Schools cung cấp các suất học bổng gồm các mức ưu đãi 10%, 30%, 50%, 70% và 100% học phí cho toàn bộ 4 năm học tập tại trường. Giá trị của học bổng phụ thuộc vào điểm số mà thí sinh đạt được trong kỳ thi. Trong đó, học bổng toàn phần 100% là phần thưởng dành cho những thí sinh không chỉ đạt điểm cao nhất trong cả bài thi Tư duy logic và Nghị luận xã hội mà còn phải thể hiện được tư duy và khả năng trình bày, phản biện qua phần phỏng vấn (đối với khối 10).

🕰️Diễn ra song song với kỳ thi, hội thảo dành riêng cho khối Tiểu học và khối THCS, THPT với chủ đề “Cùng con sẵn sàng vào lớp 1” và “Hiểu đúng, quyết định đúng” được tổ chức nhằm chia sẻ rõ hơn về chương trình học, phát triển cá nhân. Đồng thời giải đáp những thắc mắc của phụ huynh trước khi lựa chọn trường cho con.

✍🏻Hãy cùng xem không khí nhà F trong buổi sáng ngày hôm nay nha!

Tin cùng chuyên mục