Hơn 500 FPTer tranh tài trong kỳ thi chọn đội tuyển Tiếng Anh năm học 2020-2021

Ngày đăng: 21/09/2020

Sáng 19/9, hơn 500 học sinh trường Tiểu Học và THCS FPT Cầu Giấy đã tham dự kỳ thi chọn Đội Tuyển Tiếng Anh năm học 2020 - 2021.

Nhằm giúp học sinh yêu thích môn Tiếng Anh có cơ hội nâng cao trình độ, phát triển và bồi dưỡng khả năng để tham gia các cuộc thi cấp Quận, Thành Phố,... FPT Schools tổ chức kỳ thi chọn đội tuyển Tiếng Anh năm học 2020-2021.

Các Ếch Cốm tham dự kỳ thi với quyết tâm giành "tấm vé" trở thành thành viên của đội tuyển

Các Ếch Cốm tham dự kỳ thi với quyết tâm giành "tấm vé" trở thành thành viên của đội tuyển

Cơn mưa rả rích của đợt gió mùa đầu tiên cũng không làm Ếch Cốm "lung lay" quyết tâm giành "tấm vé" trở thành thành viên của đội tuyển. Các bạn đều mặt đúng giờ, mang đầy đủ dụng cụ và tuân thủ đúng quy định của kỳ thi.

Giáo viên coi thi đọc quy chế và hướng dẫn Ếch Cốm điền SBD, tên, lớp,..

Giáo viên coi thi đọc quy chế và hướng dẫn Ếch Cốm điền SBD, tên, lớp,..

Với 3 phần thi Nghe - Đọc - Viết đều nằm trong chương trình học của nhà trường: 50% chương trình cơ bản, 50% chương trình tăng cường, kết hợp cùng những chia sẻ từ thầy cô, nên bạn nào cũng bình tĩnh, cố gắng tập trung, tuân thủ mọi quy định hoàn thành trọn vẹn bài làm của mình.

119855578 3440850029302997 4426526229137496358 o

Đề thi có sự phân hóa rõ rệt để chọn ra những người xứng đáng nhận "tấm vé" thành viên đội Tuyển Tiếng Anh

Thí sinh tập trung hoàn thành bài thi

Là một trong những thí sinh ra khỏi phòng thi từ sớm, Hải Minh 2a6 tự tin chia sẻ: “Những câu hỏi và từ vựng trong đề đều là những kiến thức con đã được học. Con hoàn thành bài sớm hơn thời gian cho phép nhưng cũng cẩn thận kiểm tra lại đáp án nhiều lần”.

Hải Minh tự tin và hi vọng bản thân sẽ trở thành thành viên của đội Tuyển Tiếng Anh FPT Schools

Hải Minh tự tin và hi vọng bản thân sẽ trở thành thành viên của đội Tuyển Tiếng Anh FPT Schools

Đồng hành cùng con trong ngày thi, phụ huynh học sinh An Khánh lớp 4A1 luôn động viên và ủng hộ con trên hành trình chinh phục Tiếng Anh: “Sáng nay thấy trời mưa nên gia đình cũng sắp xếp đưa con đi sớm một chút sợ con bị muộn. An Khánh quyết tâm với mục tiêu muốn học trong đội tuyển để được cọ xát cùng các bạn khác. Kỳ thi Cambridge tháng 7 vừa qua bạn tham dự cấp độ Mover có kết quả 15/15 khiên, bạn rất tự tin và mình cũng yêu thương và ủng hộ sự tích cực của con”

An Khánh (4A1) được mẹ ủng hộ trao trọn niềm tin và đồng hành trong suốt buổi thi

An Khánh (4A1) và mẹ trong ngày thi chọn đội tuyển

Hài lòng với bài làm của mình, ra khỏi phòng thi An Khánh đã tìm gặp ngay mẹ và cậu em họ Trung Kiên để chia sẻ niềm vui: “Đề thi khá khó đó ạ, nhưng con rất tự tin với kết quả mà mình đã làm. Hiện tại con cảm thấy khá thoải mái và sẵn sàng cho chuyến đi chơi với mẹ như đã hứa từ trước.”

An Khánh và Trung Kiên là anh em họ, học cùng lớp và cùng tham dự kỳ thi đội Tuyển

An Khánh và Trung Kiên là anh em họ, học cùng lớp và cùng tham dự kỳ thi đội Tuyển

FPT Schools tổ chức kỳ thi chọn đội tuyển Tiếng Anh năm học 2020-2021 không chỉ là để các con tranh tài, đọ sức chọn ra những học sinh xuất sắc nhất tham dự các kỳ thi ở cấp cao hơn; mà cũng là tạo cơ hội để mỗi bạn tự đánh giá được năng lực và rút kinh nghiệm, củng cố kiến thức trên hành trình học Tiếng Anh của bản thân.

Dự kiến kết quả của kỳ thi sẽ được công bố và thông báo đến quý phụ huynh vào ngày 24/9/2020. 

Tin cùng chuyên mục