Học sinh Tiểu học FPT kiểm tra kỹ năng Nói Tiếng Anh như thế nào?

Ngày đăng: 30/04/2021

Không áp lực thi cử, bài kiểm tra kỹ năng Nói môn Tiếng Anh đem đến những tiếng cười vui vẻ, câu chuyện sẻ chia giữa học sinh và giáo viên.

Được thiết kế theo chuẩn Cambridge, bài kiểm tra kỹ năng Nói môn Tiếng Anh của học sinh khối Tiểu học FPT Schools được tổ chức theo hình thức thi vấn đáp 1-1 giữa học sinh và giáo viên.

Học sinh Tiểu học kiểm tra kỹ năng Nói môn Tiếng Anh theo hình thức vấn đáp 1-1

Học sinh Tiểu học kiểm tra kỹ năng Nói môn Tiếng Anh theo hình thức vấn đáp 1-1

Chương trình học Tiếng Anh tại trường với 10 tiết/ tuần, trong đó có 4 tiết học sinh sẽ học trực tiếp với Giáo viên bản ngữ. Các phương pháp giảng dạy được thiết kế đa dạng với các dự án, cuộc thi, giúp các con rèn luyện phản xạ và các kỹ năng ngôn ngữ, hướng tới chuẩn đầu ra A2 Flyers Cambridge khi "tốt nghiệp" Tiểu học.

Theo đó, bài kiểm tra kỹ năng Nói được tiến hành như một cuộc trò chuyện ngắn trong khoảng 4-5 phút giữa giáo viên và học sinh để đánh giá toàn diện về ngữ âm, ngữ điệu của từng bạn.

Bài thi Nói đem đến nhiều cảm xúc cho học sinh

Bài thi Nói đem đến nhiều cảm xúc cho học sinh

"Mong muốn của nhà trường là học sinh được tiếp cận đúng chuẩn bài thi Tiếng Anh quốc tế Cambridge ngay từ nhỏ, từ đó, các con sẽ phát triển khả năng giao tiếp tự nhiên, biết được mình còn thiếu sót gì để cải thiện. Đây cũng chính là cơ hội cọ xát, thể hiện năng lực của bản thân học sinh sau quá trình rèn luyện tại trường" - cô Nguyễn Ngọc Ngà, GV Tiếng Anh FPT Schools chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục