Học sinh FPT Schools đạt giải Vàng kỳ thi Olympic Tiếng Anh quốc tế

Ngày đăng: 09/03/2023

Xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh tài năng, các con học sinh đại diện cho FPT Schools Cầu Giấy đã hoàn thành tốt bài thi trong vòng đấu quốc tế - Kỳ thi Olympic Tiếng Anh ASMO 2023 để mang về 01 giải Vàng (cá nhân) và 03 giải Bạc (đồng đội).

Trong đó, em Phạm Yến Nhi (lớp 8A1) xuất sắc giành “cú đúp” với giải Vàng (cá nhân) và giải Bạc (đồng đội). Em Dương Tuấn Huy (lớp 7A2) và em Vũ Trần Lâm Phong (lớp 8A1) giành giải Bạc (đồng đội).

Chúc mừng những nỗ lực của FPTers. Thành quả này một lần nữa khẳng định năng lực của các con học sinh FPT Schools. Hơn cả những huy chương, giải thưởng, FPTers đã có cơ hội cọ xát, trải nghiệm, giao lưu với bạn bè cùng trang lứa, thúc đẩy học tập và phát triển tư duy...

Chúc các con học sinh sẽ luôn giữ vững bản lĩnh, tinh thần tự tin, sẵn sàng thử sức với nhiều sân chơi mới trên hành trình học tập sắp tới.

ASMO là kỳ thi đánh giá năng lực dành cho học sinh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông trên toàn thế giới do Ban Tổ chức ASMO Quốc tế điều hành. Tham gia kỳ thi, học sinh có thêm cơ hội được cọ xát, trải nghiệm và kiểm tra năng lực của bản thân cũng như thúc đẩy niềm đam mê với bộ môn Toán, Tiếng Anh và Khoa học.

Kỳ thi được tổ chức với mục đích thúc đẩy việc đào tạo các nhà lãnh đạo tương lai với nền giáo dục chất lượng nhất. Hàng năm ASMO có hàng trăm ngàn lượt học sinh từ nhiều Quốc gia tham dự như Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam... và những học sinh xuất sắc nhất sẽ tham dự ASMO Quốc tế được tổ chức luân phiên ở các Quốc gia thành viên.

Tin cùng chuyên mục