Học sinh FPT Schools Cầu Giấy sẽ đồng hành cùng đoàn sinh viên ĐH Sư Phạm Hà Nội

Ngày đăng: 12/03/2023

Trên tinh thần kết nối hợp tác, phát triển chuyên môn, từ ngày 10/3 đến hết 21/4, đoàn sinh viên chuyên ngành Công tác xã hội (Trường ĐHSP HN) sẽ thực tập tại trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy.

Trong buổi gặp gỡ đầu tiên (ngày 10/3), cô Hà Thị Thu Trang – Hiệu trưởng nhà trường, cùng các CBGV đã chào mừng các giảng viên và 31 sinh viên thực tập đợt này.

Để hành trình thực tập của nhóm sinh viên đạt hiệu quả tốt nhất, cũng như giúp các bạn hiểu được định hướng giáo dục của trường, cô Hà Thị Thu Trang đã chia sẻ cụ thể về triết lý, tầm nhìn, sứ mệnh của Tổ chức giáo dục FPT nói chung và FPT Schools Cầu Giấy nói riêng.

Buổi gặp gỡ đầu tiên của đoàn sinh viên thực tập với BGH, CBGV FPT Schools Cầu Giấy
Buổi gặp gỡ đầu tiên của đoàn sinh viên thực tập với BGH, CBGV FPT Schools Cầu Giấy

Cô Trang cũng gửi lời nhắn nhủ tới các bạn thực tập sinh: Đội ngũ giáo viên tại FPT Schools Cầu Giấy sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các thế hệ nhà giáo trẻ để có thể trưởng thành, tiến bộ hơn mỗi ngày.

Tại buổi gặp mặt, cán bộ giáo viên FPT Schools Cầu Giấy cũng đã chia sẻ một số nội quy, quy định; thống nhất về kế hoạch làm việc và mục tiêu cần đạt trong thời gian thực tập của các bạn sinh viên.

Trong gần 02 tháng thực thực tập tại trường, các bạn sinh viên khoa CTXH (ĐH SPHN) sẽ trực tiếp tổ chức một số hoạt động trải nghiệm cho nhóm, lớp và kết nối nguồn lực để hỗ trợ các cá nhân học sinh đang gặp khó khăn trong học tập, tương tác với bạn bè.

TS Tô Phương Oanh, Chủ tịch công đoàn khoa CTXH, trưởng nhóm GV thực hành đã thay mặt đoàn cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của FPT Schools Cầu Giấy. TS cũng bày tỏ mong muốn thông qua chương trình thực tập, các bạn sinh viên sẽ phát huy tối đa năng lực của bản thân và chịu khó học hỏi.

Chúc hành trình thực tập của 31 bạn sinh viên tại trường TH&THCS FPT gặt hái được nhiều ý nghĩa và giá trị để sẵn sàng tiếp nối sứ mệnh người thầy.

Tin cùng chuyên mục