FPT Schools Cầu Giấy khởi động năm học mới tràn đầy hứng khởi

Ngày đăng: 05/09/2022

Hoà chung niềm vui đón chào năm học mới của cả nước, hôm nay, trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy long trọng tổ chức Ngày hội Khởi động năm học mới 2022-2023 với chủ đề: Hào Khí Việt Nam.

CHƯƠNG I: LUYỆN QUÂN

Ngày hội mở đầu với chương sử “Luyện Quân” do FPTers khối 1 và khối 6 thể hiện. Các con mặc võ phục và đồng diễn tiết mục Võ Vovinam mang đậm hào khí dân tộc. Với những động tác võ điêu luyện, dứt khoát và đầy tính nghệ thuật, phần trình diễn Vovinam là một trong những điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong Ngày hội Khởi động năm học mới 2022-2023.

Trong buổi Lễ, cô Phạm Thị Khánh Ly – Giám đốc Điều hành FPT Schools Cầu Giấy đã có những lời chia sẻ truyền năng lượng đến các con học sinh và đánh trống chào mừng năm học mới.

1 34
Không khí hào hùng của chương sử Luyện Quân

Đặc biệt, những giai điệu hào hùng qua tiết mục đồng ca “Hào khí dân tộc Việt” do các thầy cô thể hiện đã khơi dậy ý chí, truyền cảm hứng cho mỗi công dân tương lai và tất cả những người tham dự.

Tiếng trống khai trường đã vang lên giòn giã, đầy tự hào, vậy là năm học mới 2022 – 2023 đã chính thức bắt đầu!

CHƯƠNG II: MỞ CÕI

Chương sử này do FPTers khối 2,3,4,5 đảm nhiệm với những phần thể hiện vô cùng ấn tượng. Mang tinh thần của cư dân nhà F, các lớp lần lượt thực hiện nghi thức diễu hành, khi bước qua sân khấu, các con đồng thanh hô vang khẩu hiệu – tuyên bố định hướng và ý chí học tập của lớp mình trong năm học mới.

Đặc biệt, trên nền nhạc hào hùng của bài hát "Dòng máu Lạc Hồng", FPTers đã thể hiện tiết mục hoà tấu nhạc cụ dân tộc, truyền tải thông điệp về niềm tự hào, tình yêu đối với quê hương, đất nước.

Chương sử Mở Cõi
Chương sử Mở Cõi

Khép lại chương sử, Ban Giám hiệu nhà trường đã cùng nhấn nút khởi động năm học mới trong tiếng vỗ tay giòn giã của các con học sinh và đội ngũ CBGV.

CHƯƠNG III – KHAO QUÂN

Chương sử cuối, FPTers khối 7,8,9 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với phần diễu hành mang chất riêng của các chú khủng long nhà F và những câu khẩu hiệu thể hiện sự quyết tâm cao trong năm học mới.

Đặc biêt, FPTers đã hoà vào không khí náo nhiệt của bữa tiệc khao quân với các món ăn truyền thống: bún chả, phở bò, bánh cuốn chả… và tiệc buffet với thật nhiều màu sắc.

Bạn nào cũng háo hức khi được tự do lựa chọn món ăn mình yêu thích nhưng không quên chỉ lấy lượng vừa đủ, tránh lãng phí đồ ăn. Những món khoái khẩu khiến bạn nào cũng thích mê, tiếng cụng ly vui vẻ chào đón năm học mới vang khắp nhà ăn.

FPTers hào hứng với tiệc buffet đặc biệt của Ngày hội Khởi động năm học mới
FPTers hào hứng với tiệc buffet đặc biệt của Ngày hội Khởi động năm học mới

Ngày hội Khởi động năm học mới 2022 – 2023 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, thể hiện qua những ánh mắt vui tươi và nụ cười rạng rỡ của FPTers. Đây là một khởi đầu mới trên hành trình chinh phục tri thức của các con, một khởi đầu với nhiều thách thức nhưng cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị mới đang chờ đón.

Chúc các thầy cô giáo thật nhiều sức khoẻ, luôn căng tràn nhiệt huyết với các con học sinh, cùng chèo lái đưa tập thể Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Chúc FPTers đoàn kết, chinh phục mọi khó khăn thử thách, đạt được mọi mục tiêu của bản thân dưới sự dìu dắt của các thầy cô và sự đồng hành của bố mẹ.

Tin cùng chuyên mục