Có gì đặc biệt tại Ngày hội tuyển sinh khối 1 - đợt tháng 4, ở FPT Schools Cầu Giấy?

Ngày đăng: 19/04/2021

Hơn 300 phụ huynh và học sinh đã có một buổi sáng thứ Bảy đầy ý nghĩa và đáng nhớ tại Ngày hội tuyển sinh khối 1 FPT Schools. Dù là thứ Bảy nhưng "vương quốc F" vẫn rộn ràng tiếng cười cùng niềm vui và sự phấn khích của các bạn nhỏ đến tham quan, khám phá.

Cơn mưa phùn lất phất đã không thể làm chùn bước chân của hơn 300 phụ huynh và học sinh đến với Ngày hội Tuyển sinh khối 1 - đợt tháng 4. Nhiều ba mẹ và các con đã có mặt tại ngôi trường công nghệ từ sáng sớm để kịp tham quan, ngắm nghía và cảm nhận không khí tại FPT Schools trước khi bắt đầu một hành trình đầy hấp dẫn phía trước. 

Các con đã có một buổi sáng tràn ngập tiếng cười, đồng thời gặt hái được những kiến thức, trải nghiệm mới lạ. Khi đến với trải nghiệm lớp học, các thiên thần nhỏ đã được thầy cô dẫn dắt các con đến với thế giới của chữ cái, số và các đồ dùng học tập qua các trò chơi đầy thú vị, khiến ai nấy đều vui vẻ và hào hứng. Sau đó, các con đã tham gia một bài đánh giá nho nhỏ, đồng thời đứng lên giới thiệu về bản thân, gia đình, bè bạn trước cả lớp.

Lớp học vui thật vui của những bạn nhỏ đến khám phá "vương quốc nhà F"

Lớp học vui thật vui của những bạn nhỏ đến khám phá "vương quốc nhà F"

Một số bạn thì có đôi chút rụt rè, bỡ ngỡ lúc ban đầu; một số bạn thì hào hứng, phấn khích nhưng tất cả đều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong sự cổ vũ và chăm chú lắng nghe của thầy cô và các bạn. Buổi học đầu tiên của các bạn nhỏ đã diễn ra trong không khí rộn ràng và vui tươi như thế!

Trạm trải nghiệm tiếp theo là lớp học STEM đầy lôi cuốn.  Quả thực, STEM- đặc sản nhà F chưa bao giờ khiến học sinh phải thất vọng. Các con đã được khám phá sự thần kì của của thế giới khoa học qua các thí nghiệm vui, gắn liền với thực tế cuộc sống và trải nghiệm tự tay làm đèn ngủ mini siêu đáng yêu từ que kem, cốc giấy, ống hút,...

Những thiên thần nhỏ đầy phấn khích trước sự kì diệu của STEM

Những thiên thần nhỏ đầy phấn khích trước sự kì diệu của STEM

Hành trình khép lại với trải nghiệm vận động đầy vui nhộn, mang đến cho các con phút giây vui vẻ và thoải mái. Các bạn nhỏ đã có dịp "bung xõa" hết mình với qua hai trò chơi hấp dẫn: mang bóng về đích và kéo co. Phòng đa năng của "vương quốc nhà F" ngập tràng tiếng reo hò, cổ vũ đầy phấn khích của các "thiên thần nhỏ". Trải nghiệm này đã giúp các con làm quen thêm nhiều bạn mới cũng như làm quen với hoạt động teamwork (làm việc nhóm) và tinh thần thể thao tích cực.

Trải nghiệm vận động giúp con có giây phút thoải mái, ý nghĩa; đồng thời làm quen thêm nhiều bạn mới

Trải nghiệm vận động giúp con có giây phút thoải mái, ý nghĩa; đồng thời làm quen thêm nhiều bạn mới

Song song với chương trình trải nghiệm dành cho con, FPT Schools cũng đã tổ chức buổi hội thảo bổ ích dành cho cha mẹ.

Mở đầu chương trình, Ếch Cốm đã gây ấn tượng với những vị khách quý bằng những màn biểu diễn đầy mãn nhãn: Vovinam - môn võ đặc trưng của FPT Schools; và, bài hát Lý kéo chài sôi động.

Hội thảo phụ huynh của FPT Schools đã mang đến cho ba mẹ nhiều thông tin bổ ích về chương trình giảng dạy và tầm nhìn giáo dục

Hội thảo phụ huynh của FPT Schools đã mang đến cho ba mẹ nhiều thông tin bổ ích về chương trình giảng dạy và tầm nhìn giáo dục

Qua những lời chia sẻ chân thành, thẳng thắn từ đại diện Nhà trường, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về định hướng giáo dục của  FPT Schools, và nắm rõ về chương trình giảng dạy - nổi bật là chương trình STEM và Tiếng Anh. Bên cạnh đó, chuyến tham quan cơ sở vật chất với sự hướng dẫn nhiệt tình của cán bộ nhà trường đã khiến quý phụ huynh vô cùng hài lòng và an tâm gửi gắm con tại FPT Schools.

Tham gia buổi hội thảo phụ huynh, chị Nguyễn Thị Huyền - phụ huynh học sinh đã chia sẻ: "Tôi biết đến nhà trường qua lời giới thiệu của một người bạn của tôi, hiện đang có con theo học tại FPT Schools; vì vậy tôi hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con tại ngôi trường này. Đến với FPT Schools, tôi đã ấn tượng bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát cùng cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tốt được những yêu cầu học tập và tham gia các hoạt động ngoại khoá. Hy vọng con sẽ phát huy được tinh thần tự học, sáng tạo nhờ chương trình giảng dạy tiên tiến của nhà trường, đặc biệt là chương trình STEM."

Hành trình khám phá FPT Schools trong Ngày hội tuyển sinh đã khép lại nhưng có thể là sự khởi đầu của hành trình khám phá tri thức của con trong thời gian sắp tới tại ngôi trường công nghệ. Nhà trường mong trằng ngày hội đã mang đến cho phụ huynh và học sinh những niềm vui, kiến thức và thông tin bổ ích. FPT Schools xin cảm ơn ba mẹ và các con đã dành thời gian cuối tuần quý báu để đến với ngày hội!

Năm học 2021-2022, trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy tuyển sinh:

– Khối 1: 300 học sinh

– Khối 6: 300 học sinh

– Khối 2 và 7: 60 học sinh

Tin cùng chuyên mục