CHÀO ĐÓN GẦN 400 HÀNH KHÁCH NHÍ TỚI THAM GIA SCHOOL TOUR ĐỢT 2 TẠI FSCHOOL BẮC GIANG

Ngày đăng: 20/01/2024

Nối tiếp thành công của chuyến xe Schools Tour đợt 1, sáng nay 20/01, FSchool Bắc Giang đã có một ngày cuối tuần rộn ràng khi đón gần 400 các bạn nhỏ mầm non cùng Quý thầy cô, Ban giám hiệu đến từ 12 trường trên địa bàn tỉnh đến tham gia trải nghiệm chuỗi hoạt động FPT Schools Tour - Cún con đến trường.

Tại đây, các vị khách nhí không tránh khỏi những bỡ ngỡ, e dè nhưng sau đó đã rất nhanh hòa nhập nhờ sự dẫn dắt tận tâm của các thầy cô nhà F.

Với sự đổi mới về trải nghiệm. Các bạn nhỏ đã thỏa sức khám phá thế giới diệu kỳ của FPT Schools với vô vàn hoạt động được thiết kế riêng: trở thành FPTer - được học tập trong không gian thoáng mát, hiện đại, khám phá thế giới khoa học kỳ ảo, khám phá robotics, khám phá môn võ vovinam đặc trưng nhà F cùng nhiều môn học sáng tạo như âm nhạc, mỹ thuật,...

Không chỉ vậy, các vị khách còn được trải nghiệm các hoạt động phát triển thể chất như kéo co, nhảy bao bố, team building…Những đôi tay khéo léo, những ánh mắt biết cười cả những nụ cười giòn tan đã lan tỏa tới từng ngóc ngách nhà F. Tất cả đều được các thầy cô chăm chút với mong muốn các con sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ, ý nghĩa nhất.

Cuộc hành trình nào cũng phải bắt đầu từ một bước chân nhỏ đầu tiên. Hy vọng những trải nghiệm ngày hôm nay sẽ làm hành trang để các bạn nhỏ sẵn sàng vào lớp 1. Mời bố mẹ cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc thật đẹp của ngày hôm nay. Nhà F hi vọng được đồng hành cùng các con trong năm học 2024 - 2025 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục